Thời điểm mà ba cô nàng áo dài tím rút lui vào bên trong sân khấu
cũng là lúc tiếng nhạc hiện đại xập xình làm nền cho màn làm tình của
các diễn viên va khán giả cũng kết thúc. Thay vào đó là tiếng nhạc không
lời dìu dặt, tiếng nhạc mà ta thường được nghe thấy trong những bộ phim
dã sử cổ trang. Tiếng nhạc như xoa dịu những thân thể nóng bỏng bên
dưới đám khán gỉa chúng tôi. Sân khấu hạ màn chỉ còn lại tiếng đàn hoà
cùng tiếng sáo, tiếng tiêu ngân nga, nói chung không khí tựu dưng trầm
xuống, tha thiết.
Không chỉ tôi mà những khán giả khác đang làm
tình đều dừng lại một lúc, im lặng. Trước khi những tiếng vỗ tay rộn
ràng nhất trong cả buổi tối đồng loạt vang lên. Tôi cũng hoà tiếng vỗ
tay của mình cùng với những thằng cha khác xung quanh, tôi biết đây là
tiết mục được đón chờ nhất đêm nay. Đúng nửa đêm thì mới tới tiết mục
này, trong lúc tôi đã được nghe nhiều người giới thiệu về nó suốt cả
ngày hôm nay.Trên nền nhạc dân tộc rất trang trọng, đúng là những điệu
nhạc mà tôi đã được nghe tối qua. Chỉ có một điều khác, điều khác này vô
cùng quan trọng. Mặc dù cùng là một điệu nhạc, nhưng tối qua những diễn
viên chơi nó đều ăn mặc tử tế, còn hôm nay, tất cả những diễn viên chơi
điệu nhạc này vừa bước ra từ bên trong sân khấu đều gần như trần
truồng.
Trước khi nói về những
điều khác, tôi cần nhấn mạnh ngay từ đầu là những diễn viên trần truồng
này chơi nhạc hay không kém gì những diễn viên đàng hoàng mà tôi coi
biểu diễn tối qua cùng mấy bác đồng nghiệp, hoặc cũng có thể do tôi
không có trình độ thẩm định âm nhạc chăng. Nhưng đúng là tôi có một cảm
giác thú vị khác hẳn hôm qua, không chỉ được lắng tai nghe những âm
thanh hiện tại trở nên vô cùng trong trẻo với tôi cho dù tối qua tôi
không chịu nổi thứ nhạc này. Tôi còn được ngắm nhìn những thân hình đàn
bà nõn nà của những nhạc công chơi nó.
- Xin quý vị khán giả dành
cho các nhạc công một tràng vỗ tay nồng nhiệt. – Tiếng của cô MC nõn
nường lại cất lên – Hướng mắt lên sân khấu, quý vị có thể thấy những nữ
nhạc công xinh đẹp của chúng ta đang gởi tới các quý vị một bản nhạc
cung đình Huế nổi tiếng, được sáng tác từ thời vua Minh Mạng. Có một
điều quý vị cần lưu ý, những nhạc công hôm nay cũng mặc đúng những trang
phục mà khi xưa vua Minh Mạng bắt các cung nữ phải mặc khi hầu hạ ngài.
Từ
lâu, tôi đã được nghe vua Minh Mạng có tiếng là ông vua phong lưu, chỉ
riêng chuyện ông vua này bắt các quan ngự y sáng chế ra đủ loại rượu bổ,
được gọi tên ” Minh Mạng thang”, kiểu như Viagra thời nay, là đủ hiểu
ông này rất khoái cái món ăn khoái khẩu này rồi. Nhưng đến hôm nay tôi
mới biết được những trò như thế này, quả là ông vua truyền Nguyễn là
nhân vật có không ít sáng tạo trong chuyện hưởng lạc.
Đội nhạc
công gồm bốn người, đều là nữ. Cô nàng có lẽ là đôi trưởng chơi đàn
nguyệt ngồi chính giữa sân khấu. Một cô nàng khác đánh đàn tỳ bà, một
nàng thổi sáo, lại có cả một cô gõ phách tiền, rất đúng với những gì tôi
đã được xem hôm qua. Các cô đều mặc những chiếc áo choàng kiểu Tàu, dài
từ cổ xuống đến gót chân. Nhưng như thế mới đặc biệt, vì tuy chiều dài
áo che hết toàn thân như vậy nhưng thực tế, nó lại chẳng che được gì.
Hai vạt áo của tất cả các nàng đều banh ra, tất cả những bộ phận ở chính
giữa cơ thể, suốt dọc theo chiều dài thân người đều bị phô bày hết cả
ra. Mà những bộ phận này mới đích thực là những bộ phận mà đàn bà bình
thường không thể để lộ ra được.
Có thể thấy ngay là các nàng đều được trang điểm, chăm sóc rất kĩ càng trước khi ra biểu diễn. Bốn cái lồn của bốn nàng là nơi có lẽ được để tâm đến nhất, những đám lông mu đen
nhánh được cắt tỉa hét sức gọn gàng, thậm chí nàng đang đứng thổi sáo
còn có một cái lồn rất sạch sẽ, với toàn bộ phần lông lá đã bị cạo sạch
trơn. Phần thịt thà bên trong lồn của nàng lộ hết ra trước con mắt như
muốn ăn tươi nuốt sống của đám đàn ông bên dưới. Tôi ngồi ngay gần sân
khấu còn có thể coi rõ miếng thịt nhỏ hồng hào nơi cửa mình của nàng,
lồn của nàng xếp thành từng múi, kiểu lồn này mà đóng cặc vào thì tôi
nghĩ chắc sẽ sướng buốt lên tận óc. Nàng làm ra vẻ thản nhiên không thèm
chú ý đến những cử động của đám đàn ông bên dưới, chỉ tập trung vào
việc thổi sáo cho thiệt hay. Nhưng nếu tinh ý sẽ thấy nàng thi thoảng
lại ưỡn cái lồn về phía trước mời mọc, những lúc đó tiếng sáo của nàng
vọt lên cao vút, quyến rũ kì lạ. Những cô nhạc công còn lại cũng có
những cử chỉ mời mọc phô bày kín đáo tương tự, vừa chơi nhạc, lại vừa
tươi cười mời chào bọn khách chúng tôi.
- Khi xưa vua Minh Mạng
thường cho tấu điệu nhạc này xung quanh long sàng. Các nhạc công đứng
xung quanh long sàng của vua và chơi nó trong lúc vua Minh Mạng sủng ái
các phi tần. Vì thế quý vị có thể nhận ra điệu nhạc này mang những màu
sắc của chốn phòng the ân ái. Nó có tác dụng giúp vị vua thêm hứng thú
để ban ơn mưa móc cho các nàng quý phi.
Tiếng giới thiệu của cô
nàng dẫn chương trình khiến tôi có cảm giác mình như đang được tham dự
một khoá học về lịch sử thú vị nhất trước giờ. Tôi ngạc nhiên thấy không
chỉ đàn ông mà ngay cả những khán giả thuộc phái kia cũng chăm chú coi
các cô nàng nhạc công biểu diễn. Phải công nhận bộ quần áo của các cô
quá sức khiêu gợi, nếu quả đó là ý kiến của vua Minh Mạng cách nay mấy
trăm năm thì có lẽ chúng ta phải ngả mũ khâm phục vị vua rành rẽ ăn chơi
này.
Chiếc áo các cô nàng mặc bằng vải the mỏng như cánh chuồn, mặc
vào mà không khác gì loã thể, chỉ khác chăng nó tạo ra sự mờ mờ ảo ảo
càng khiến cho đàn ông phát sốt lên, hơn cả khi các nàng lột hết ra.
Tưởng như các nàng đang khoác lên người một lớp màn sương mỏng manh mà
dù vô cùng thèm muốn cũng không nỡ nào lột tuột nó ra khỏi người các
nàng.
Nếu điêu nhạc này hôm qua khiến cho tôi thấy buồn ngủ thì
giờ đây, nó khiến tôi cảm thấy thèm khát được làm tình vô cùng. Chả
trách đó là khúc nhạc ưa thích được vua chúa cho chơi bên cạnh giường
trong lúc đụ hết phi tần này tới cung nữ khác. Thứ âm thanh như man dại,
như khiêu khích, lại được bồi thêm bằng cách ăn mặc chết người của mấy
nàng nhạc công thành ra không ai còn chịu nổi nữa.
Lần này thì tôi
là người khởi màn đầu tiên cho đám khán giả bên dưới bắt đầu những màn
truy hoan, ngay trên những chiếc chiếu cói. Bên trên tiếng nhạc vẫn du
dương không ngừng, tôi ghé tai thầm thì, bảo Mộng và Uyên cùng quỳ xuống
để tôi địt từ phía sau. Tôi trườn lên lưng của Uyên đè bẹp nàng xuống.
Không hiểu sao khi nghe những bản nhạc kích dâm này, tôi làm tình không
khác gì thú vật, không thể kìm chế được nữa.
Lúc đầu thì Uyên còn
có thể quỳ đầu gối xuống, hai tay chống ra đằng trước, đít nhô cao trong
lúc tôi đụ nàng. Nhưng càng về sau thì tôi thúc càng mạnh khiến cho
Uyên ngã nhúi nhụi về trước. Tôi không để Uyên kịp ngồi dậy, đè sấp luôn
nàng xuống chiếu mà địt, ngoại trừ hai chân của nàng tôi vẫn bắt giữ
nguyên ở tư thế dạng háng thật lớn, còn lại thì thân thể nàng dính sát
xuống chiếu. Trong lúc tôi địt, thậm chí Uyên còn không thể có nổi cơ
hội ngửng mặt lên, nàng úp mặt xuống chiếu nức nở, có lẽ đau vì bị tôi
phang mạnh quá. Cả thân thể trần truồng của Uyên bị cả thân hình lực
lưỡng của tôi đè lên, không chỉ lồn của nàng bị đụ tái tê mà nàng còn
phải chịu đựng toàn bộ cả sức nặng của tôi. Tôi trèo lên lưng nàng để
địt nàng, cỡi nàng theo một kiểu rất tàn bạo. Tôi chưa bao giờ làm tình
với đàn bà theo kiểu hoang dại như thế, kể cả khi chơi đĩ nhưng lần này
thì tôi thực sự bị những giai điệu Vu Sơn do ông vua Minh Mạng nghĩ ra
làm cho loạn trí mất rồi.
Tôi làm tình như điên, hành hạ Uyên mãi
cho đến lúc những âm thanh trên sân khấu đến đoạn trầm xuống. Tôi nhận
thấy phía dưới mình là một cơ thể đàn bà trần truồng nằm sấp, đã tả tơi
hết cả sau khi bị tôi địt nãy giờ. Tôi thở dài, hồi tĩnh lại, tôi rút
khỏi người Uyên, an ủi nàng đôi chút. Tuy nàng là đĩ, việc nàng phải cho
tôi địt, bất kì mọi kiểu là bổn phận của nàng, nhưng tôi vẫn hơi thấy
ân hận vì đã hành nàng đến mức đó.
- Không sao, em..em thấy cũng
bình thương thôi. Hơi đau một chút nhưng sướng, với lại em cũng quen
chuyện này rồi mà anh, nghề em làm nó phải thế mà
Uyên lồm cồm gượng dậy nói lí nhí, có vẻ hơi buồn.
- Thôi còn Mộng kìa, anh địt nó tiếp đi, em nghỉ một lúc. – Uyên lén
xoa tay lên cái lồn bị tấy đỏ của nàng rồi lại quay sang cô bạn đã chờ
sẵn, theo đúng tưu thế khi nãy tôi đang địt dang dở Uyên để giục giã.
- Đến lượt mày tiếp ảnh đó kìa, lại gần chút cho ảnh chơi đi.
Tôi
chỉ kìm được một lúc rồi lại không thể nhịn tiếp, cái khúc nhạc kéo dài
ấy như thôi thúc con người ta làm tình với nhau hăng máu hơn. Tất cả
đàn ông đàn bà ở khoang thuyền đều đang làm chuyện đó, tức là làm tình
với nhau theo đủ kiểu. Có cả những gã bế bạn tình trên tay để đụ, lại có
những gã gào thét trong lúc làm ngựa cho bạn gái cỡi lên.
Tôi địt
Mộng, vẫn đúng theo phong cách khi nãy tôi làm với Uyên, Uyên ngồi bên
cạnh nhìn cảnh này chắc cũng không thể tị nạnh gì, vì có khi tôi đụ Mộng
còn mạnh, còn thô bạo hơn cả khi nãy làm với nàng. Mộng cố gắng bíu lấy
một cái bệ bằng gỗ làm chỗ tựa trong lúc cho tôi chơi. Tôi làm tình
hăng say, không những được cổ vũ bởi tiếng nhạc mà giờ còn thêm cả việc
Uyên đang liếm liếm vào sau gáy tôi nữa.
Tôi dụ hai nàng nhưng chỉ
cởi quần, vẫn còn mặc áo, nên Uyên phải chui vào trong áo tôi để liếm
dọc sống lưng tôi, suốt từ gáy đến tận cùng. May là cái áo tôi đang mặc
khá rộng rãi vì thế nàng chỉ cần hơi vén cao tóc lên chút ít là đã có
thể chui lọt đầu vào.
Khi tất cả khách trên thuyền đều đã xuất
tinh xong, nằm dài ra thở dốc sau những phút truy hoan quá sức, có cả
tôi trong đó thì lại cô MC bước ra. Bốn cô nàng vũ công cũng ngừng chơi,
đứng sắp hàng trước các vị khách mà đa số đã không còn hơi sức. Các cô
đưa tay lên vai gạt cho cái áo khoác mỏng rơi ra khỏi người, rồi trần
truồng đồng loạt cúi gập người chào khán giả.
Có một gã khách hàng
bước lên nói nhỏ với cô dẫn chương trình, sau đó tiến lại dắt tay cô
nàng chơi đàn tỳ bà bước về phía sau, tôi hiểu ngay là hắn ta đã chấm cô
ả này và lựa cô này để qua đêm với gã. Nếu được chọn thì tôi sẽ lựa cô
nàng thổi sáo, cô ta thổi sáo hay thế thì thổi “sáo thịt” cũng không thể
tồi. Có điều tôi hết sức rồi, muốn chơi trò này chắc phải đợi tới lần
sau đến Huế.
Tôi trả tiền sau khi đã được hai cô nàng Uyên Mộng ân
cần mặc lại quần áo chỉnh tề. So với giá tiền của bữa ăn hồi trưa cũng
như tiền tôi trả công cho những con đĩ ngày hôm nay đã bị tôi địt thì
mắc hơn chút ít. Nhưng tôi thấy thế cũng xứng đáng, buổi biểu diễn của
họ rất có phong cách riêng, khác với những màn sexshow ở những chỗ khác.
Khán giả cũng không nhiều, lại còn phải trả công cho bao nhiêu diễn
viên đóng các cảnh con heo sống như thế thì nhà hàng cũng không có lãi
nhiều. Tôi đoán họ lấy tiền lãi chủ yếu ở các khoản đằng sau, tức là
tiền mà khách bỏ ra để qua đêm với những diễn viên ở đây.
Lần sau
trở lại Huế công tác tôi nhất định sẽ quay lại đây xem biểu diễn, và
cũng sẽ đụ qua đêm một trong những nữ diễn viên chơi ” nhạc cung đình” ở
đây. Muốn như thế thì chắc phải kìm nén, không nên làm tình thả phanh
với các cô gái đĩ như lần này, để dành sức cho mấy em diễn viên. Nếu tôi
còn sức đêm nay thì….
Nhưng tôi không tiếc, bởi lẽ hai cô gái
Mộng Uyên mà tôi thuê cũng rất xinh, và cũng đã tận tình hết mức có thể
với tôi rồi. Tôi bo thêm cho các nàng khá nhiều, trở về khác sạn tôi ngủ
gần như ngay lập tức. Chuyến bay của tôi trở về Sài Gòn sẽ cất cánh vào
sáng sớm ngày mai, nhưng tôi sẽ trở lại đây để có thêm những buổi hoan
lạc nữa.
cũng là lúc tiếng nhạc hiện đại xập xình làm nền cho màn làm tình của
các diễn viên va khán giả cũng kết thúc. Thay vào đó là tiếng nhạc không
lời dìu dặt, tiếng nhạc mà ta thường được nghe thấy trong những bộ phim
dã sử cổ trang. Tiếng nhạc như xoa dịu những thân thể nóng bỏng bên
dưới đám khán gỉa chúng tôi. Sân khấu hạ màn chỉ còn lại tiếng đàn hoà
cùng tiếng sáo, tiếng tiêu ngân nga, nói chung không khí tựu dưng trầm
xuống, tha thiết.
Không chỉ tôi mà những khán giả khác đang làm
tình đều dừng lại một lúc, im lặng. Trước khi những tiếng vỗ tay rộn
ràng nhất trong cả buổi tối đồng loạt vang lên. Tôi cũng hoà tiếng vỗ
tay của mình cùng với những thằng cha khác xung quanh, tôi biết đây là
tiết mục được đón chờ nhất đêm nay. Đúng nửa đêm thì mới tới tiết mục
này, trong lúc tôi đã được nghe nhiều người giới thiệu về nó suốt cả
ngày hôm nay.Trên nền nhạc dân tộc rất trang trọng, đúng là những điệu
nhạc mà tôi đã được nghe tối qua. Chỉ có một điều khác, điều khác này vô
cùng quan trọng. Mặc dù cùng là một điệu nhạc, nhưng tối qua những diễn
viên chơi nó đều ăn mặc tử tế, còn hôm nay, tất cả những diễn viên chơi
điệu nhạc này vừa bước ra từ bên trong sân khấu đều gần như trần
truồng.
Trước khi nói về những
điều khác, tôi cần nhấn mạnh ngay từ đầu là những diễn viên trần truồng
này chơi nhạc hay không kém gì những diễn viên đàng hoàng mà tôi coi
biểu diễn tối qua cùng mấy bác đồng nghiệp, hoặc cũng có thể do tôi
không có trình độ thẩm định âm nhạc chăng. Nhưng đúng là tôi có một cảm
giác thú vị khác hẳn hôm qua, không chỉ được lắng tai nghe những âm
thanh hiện tại trở nên vô cùng trong trẻo với tôi cho dù tối qua tôi
không chịu nổi thứ nhạc này. Tôi còn được ngắm nhìn những thân hình đàn
bà nõn nà của những nhạc công chơi nó.
- Xin quý vị khán giả dành
cho các nhạc công một tràng vỗ tay nồng nhiệt. – Tiếng của cô MC nõn
nường lại cất lên – Hướng mắt lên sân khấu, quý vị có thể thấy những nữ
nhạc công xinh đẹp của chúng ta đang gởi tới các quý vị một bản nhạc
cung đình Huế nổi tiếng, được sáng tác từ thời vua Minh Mạng. Có một
điều quý vị cần lưu ý, những nhạc công hôm nay cũng mặc đúng những trang
phục mà khi xưa vua Minh Mạng bắt các cung nữ phải mặc khi hầu hạ ngài.
Từ
lâu, tôi đã được nghe vua Minh Mạng có tiếng là ông vua phong lưu, chỉ
riêng chuyện ông vua này bắt các quan ngự y sáng chế ra đủ loại rượu bổ,
được gọi tên ” Minh Mạng thang”, kiểu như Viagra thời nay, là đủ hiểu
ông này rất khoái cái món ăn khoái khẩu này rồi. Nhưng đến hôm nay tôi
mới biết được những trò như thế này, quả là ông vua truyền Nguyễn là
nhân vật có không ít sáng tạo trong chuyện hưởng lạc.
Đội nhạc
công gồm bốn người, đều là nữ. Cô nàng có lẽ là đôi trưởng chơi đàn
nguyệt ngồi chính giữa sân khấu. Một cô nàng khác đánh đàn tỳ bà, một
nàng thổi sáo, lại có cả một cô gõ phách tiền, rất đúng với những gì tôi
đã được xem hôm qua. Các cô đều mặc những chiếc áo choàng kiểu Tàu, dài
từ cổ xuống đến gót chân. Nhưng như thế mới đặc biệt, vì tuy chiều dài
áo che hết toàn thân như vậy nhưng thực tế, nó lại chẳng che được gì.
Hai vạt áo của tất cả các nàng đều banh ra, tất cả những bộ phận ở chính
giữa cơ thể, suốt dọc theo chiều dài thân người đều bị phô bày hết cả
ra. Mà những bộ phận này mới đích thực là những bộ phận mà đàn bà bình
thường không thể để lộ ra được.
Có thể thấy ngay là các nàng đều được trang điểm, chăm sóc rất kĩ càng trước khi ra biểu diễn. Bốn cái lồn của bốn nàng là nơi có lẽ được để tâm đến nhất, những đám lông mu đen
nhánh được cắt tỉa hét sức gọn gàng, thậm chí nàng đang đứng thổi sáo
còn có một cái lồn rất sạch sẽ, với toàn bộ phần lông lá đã bị cạo sạch
trơn. Phần thịt thà bên trong lồn của nàng lộ hết ra trước con mắt như
muốn ăn tươi nuốt sống của đám đàn ông bên dưới. Tôi ngồi ngay gần sân
khấu còn có thể coi rõ miếng thịt nhỏ hồng hào nơi cửa mình của nàng,
lồn của nàng xếp thành từng múi, kiểu lồn này mà đóng cặc vào thì tôi
nghĩ chắc sẽ sướng buốt lên tận óc. Nàng làm ra vẻ thản nhiên không thèm
chú ý đến những cử động của đám đàn ông bên dưới, chỉ tập trung vào
việc thổi sáo cho thiệt hay. Nhưng nếu tinh ý sẽ thấy nàng thi thoảng
lại ưỡn cái lồn về phía trước mời mọc, những lúc đó tiếng sáo của nàng
vọt lên cao vút, quyến rũ kì lạ. Những cô nhạc công còn lại cũng có
những cử chỉ mời mọc phô bày kín đáo tương tự, vừa chơi nhạc, lại vừa
tươi cười mời chào bọn khách chúng tôi.
- Khi xưa vua Minh Mạng
thường cho tấu điệu nhạc này xung quanh long sàng. Các nhạc công đứng
xung quanh long sàng của vua và chơi nó trong lúc vua Minh Mạng sủng ái
các phi tần. Vì thế quý vị có thể nhận ra điệu nhạc này mang những màu
sắc của chốn phòng the ân ái. Nó có tác dụng giúp vị vua thêm hứng thú
để ban ơn mưa móc cho các nàng quý phi.
Tiếng giới thiệu của cô
nàng dẫn chương trình khiến tôi có cảm giác mình như đang được tham dự
một khoá học về lịch sử thú vị nhất trước giờ. Tôi ngạc nhiên thấy không
chỉ đàn ông mà ngay cả những khán giả thuộc phái kia cũng chăm chú coi
các cô nàng nhạc công biểu diễn. Phải công nhận bộ quần áo của các cô
quá sức khiêu gợi, nếu quả đó là ý kiến của vua Minh Mạng cách nay mấy
trăm năm thì có lẽ chúng ta phải ngả mũ khâm phục vị vua rành rẽ ăn chơi
này.
Chiếc áo các cô nàng mặc bằng vải the mỏng như cánh chuồn, mặc
vào mà không khác gì loã thể, chỉ khác chăng nó tạo ra sự mờ mờ ảo ảo
càng khiến cho đàn ông phát sốt lên, hơn cả khi các nàng lột hết ra.
Tưởng như các nàng đang khoác lên người một lớp màn sương mỏng manh mà
dù vô cùng thèm muốn cũng không nỡ nào lột tuột nó ra khỏi người các
nàng.
Nếu điêu nhạc này hôm qua khiến cho tôi thấy buồn ngủ thì
giờ đây, nó khiến tôi cảm thấy thèm khát được làm tình vô cùng. Chả
trách đó là khúc nhạc ưa thích được vua chúa cho chơi bên cạnh giường
trong lúc đụ hết phi tần này tới cung nữ khác. Thứ âm thanh như man dại,
như khiêu khích, lại được bồi thêm bằng cách ăn mặc chết người của mấy
nàng nhạc công thành ra không ai còn chịu nổi nữa.
Lần này thì tôi
là người khởi màn đầu tiên cho đám khán giả bên dưới bắt đầu những màn
truy hoan, ngay trên những chiếc chiếu cói. Bên trên tiếng nhạc vẫn du
dương không ngừng, tôi ghé tai thầm thì, bảo Mộng và Uyên cùng quỳ xuống
để tôi địt từ phía sau. Tôi trườn lên lưng của Uyên đè bẹp nàng xuống.
Không hiểu sao khi nghe những bản nhạc kích dâm này, tôi làm tình không
khác gì thú vật, không thể kìm chế được nữa.
Lúc đầu thì Uyên còn
có thể quỳ đầu gối xuống, hai tay chống ra đằng trước, đít nhô cao trong
lúc tôi đụ nàng. Nhưng càng về sau thì tôi thúc càng mạnh khiến cho
Uyên ngã nhúi nhụi về trước. Tôi không để Uyên kịp ngồi dậy, đè sấp luôn
nàng xuống chiếu mà địt, ngoại trừ hai chân của nàng tôi vẫn bắt giữ
nguyên ở tư thế dạng háng thật lớn, còn lại thì thân thể nàng dính sát
xuống chiếu. Trong lúc tôi địt, thậm chí Uyên còn không thể có nổi cơ
hội ngửng mặt lên, nàng úp mặt xuống chiếu nức nở, có lẽ đau vì bị tôi
phang mạnh quá. Cả thân thể trần truồng của Uyên bị cả thân hình lực
lưỡng của tôi đè lên, không chỉ lồn của nàng bị đụ tái tê mà nàng còn
phải chịu đựng toàn bộ cả sức nặng của tôi. Tôi trèo lên lưng nàng để
địt nàng, cỡi nàng theo một kiểu rất tàn bạo. Tôi chưa bao giờ làm tình
với đàn bà theo kiểu hoang dại như thế, kể cả khi chơi đĩ nhưng lần này
thì tôi thực sự bị những giai điệu Vu Sơn do ông vua Minh Mạng nghĩ ra
làm cho loạn trí mất rồi.
Tôi làm tình như điên, hành hạ Uyên mãi
cho đến lúc những âm thanh trên sân khấu đến đoạn trầm xuống. Tôi nhận
thấy phía dưới mình là một cơ thể đàn bà trần truồng nằm sấp, đã tả tơi
hết cả sau khi bị tôi địt nãy giờ. Tôi thở dài, hồi tĩnh lại, tôi rút
khỏi người Uyên, an ủi nàng đôi chút. Tuy nàng là đĩ, việc nàng phải cho
tôi địt, bất kì mọi kiểu là bổn phận của nàng, nhưng tôi vẫn hơi thấy
ân hận vì đã hành nàng đến mức đó.
- Không sao, em..em thấy cũng
bình thương thôi. Hơi đau một chút nhưng sướng, với lại em cũng quen
chuyện này rồi mà anh, nghề em làm nó phải thế mà
Uyên lồm cồm gượng dậy nói lí nhí, có vẻ hơi buồn.
- Thôi còn Mộng kìa, anh địt nó tiếp đi, em nghỉ một lúc. – Uyên lén
xoa tay lên cái lồn bị tấy đỏ của nàng rồi lại quay sang cô bạn đã chờ
sẵn, theo đúng tưu thế khi nãy tôi đang địt dang dở Uyên để giục giã.
- Đến lượt mày tiếp ảnh đó kìa, lại gần chút cho ảnh chơi đi.
Tôi
chỉ kìm được một lúc rồi lại không thể nhịn tiếp, cái khúc nhạc kéo dài
ấy như thôi thúc con người ta làm tình với nhau hăng máu hơn. Tất cả
đàn ông đàn bà ở khoang thuyền đều đang làm chuyện đó, tức là làm tình
với nhau theo đủ kiểu. Có cả những gã bế bạn tình trên tay để đụ, lại có
những gã gào thét trong lúc làm ngựa cho bạn gái cỡi lên.
Tôi địt
Mộng, vẫn đúng theo phong cách khi nãy tôi làm với Uyên, Uyên ngồi bên
cạnh nhìn cảnh này chắc cũng không thể tị nạnh gì, vì có khi tôi đụ Mộng
còn mạnh, còn thô bạo hơn cả khi nãy làm với nàng. Mộng cố gắng bíu lấy
một cái bệ bằng gỗ làm chỗ tựa trong lúc cho tôi chơi. Tôi làm tình
hăng say, không những được cổ vũ bởi tiếng nhạc mà giờ còn thêm cả việc
Uyên đang liếm liếm vào sau gáy tôi nữa.
Tôi dụ hai nàng nhưng chỉ
cởi quần, vẫn còn mặc áo, nên Uyên phải chui vào trong áo tôi để liếm
dọc sống lưng tôi, suốt từ gáy đến tận cùng. May là cái áo tôi đang mặc
khá rộng rãi vì thế nàng chỉ cần hơi vén cao tóc lên chút ít là đã có
thể chui lọt đầu vào.
Khi tất cả khách trên thuyền đều đã xuất
tinh xong, nằm dài ra thở dốc sau những phút truy hoan quá sức, có cả
tôi trong đó thì lại cô MC bước ra. Bốn cô nàng vũ công cũng ngừng chơi,
đứng sắp hàng trước các vị khách mà đa số đã không còn hơi sức. Các cô
đưa tay lên vai gạt cho cái áo khoác mỏng rơi ra khỏi người, rồi trần
truồng đồng loạt cúi gập người chào khán giả.
Có một gã khách hàng
bước lên nói nhỏ với cô dẫn chương trình, sau đó tiến lại dắt tay cô
nàng chơi đàn tỳ bà bước về phía sau, tôi hiểu ngay là hắn ta đã chấm cô
ả này và lựa cô này để qua đêm với gã. Nếu được chọn thì tôi sẽ lựa cô
nàng thổi sáo, cô ta thổi sáo hay thế thì thổi “sáo thịt” cũng không thể
tồi. Có điều tôi hết sức rồi, muốn chơi trò này chắc phải đợi tới lần
sau đến Huế.
Tôi trả tiền sau khi đã được hai cô nàng Uyên Mộng ân
cần mặc lại quần áo chỉnh tề. So với giá tiền của bữa ăn hồi trưa cũng
như tiền tôi trả công cho những con đĩ ngày hôm nay đã bị tôi địt thì
mắc hơn chút ít. Nhưng tôi thấy thế cũng xứng đáng, buổi biểu diễn của
họ rất có phong cách riêng, khác với những màn sexshow ở những chỗ khác.
Khán giả cũng không nhiều, lại còn phải trả công cho bao nhiêu diễn
viên đóng các cảnh con heo sống như thế thì nhà hàng cũng không có lãi
nhiều. Tôi đoán họ lấy tiền lãi chủ yếu ở các khoản đằng sau, tức là
tiền mà khách bỏ ra để qua đêm với những diễn viên ở đây.
Lần sau
trở lại Huế công tác tôi nhất định sẽ quay lại đây xem biểu diễn, và
cũng sẽ đụ qua đêm một trong những nữ diễn viên chơi ” nhạc cung đình” ở
đây. Muốn như thế thì chắc phải kìm nén, không nên làm tình thả phanh
với các cô gái đĩ như lần này, để dành sức cho mấy em diễn viên. Nếu tôi
còn sức đêm nay thì….
Nhưng tôi không tiếc, bởi lẽ hai cô gái
Mộng Uyên mà tôi thuê cũng rất xinh, và cũng đã tận tình hết mức có thể
với tôi rồi. Tôi bo thêm cho các nàng khá nhiều, trở về khác sạn tôi ngủ
gần như ngay lập tức. Chuyến bay của tôi trở về Sài Gòn sẽ cất cánh vào
sáng sớm ngày mai, nhưng tôi sẽ trở lại đây để có thêm những buổi hoan
lạc nữa.