Tác giả viết bài này hồi
đầu thập niên 70 học Bác Ái học viện dưới Chợ Lớn, sau đó tốt nghiệp Cử
Nhân văn chương Việt Hán, Đại học Văn Khoa Sàigòn năm 1972. Đi lính chưa
được lên lon, chưa có tên đường thì cùng hàng trăm ngàn bạn bè khác lên
đường đi học tập. Đầu năm 1979, kẻ này lên đường vượt biên, trời đất
thương chưa trót, tầu dạt vào Trường Sa. Số xui, chúng tôi xâm nhập bất
hợp pháp quần đảo nhỏ này đúng thời kỳ Trung cộng và Việt nam tranh chấp
chủ quyền. Thế là cả tàu bị hốt về Bắc Kinh. Hai năm đi đoong nơi đất
khách quê người. Nhờ thông thạo thiếng Phổ thông, người viết được rong
rải khắp phố phường thủ đô người. Con mọt sách này ngoài việc ăn không
ngồi rồi còn lê lết trong các thư viện cộng hay các nhà sách bên đường
tìm kiếm món ăn tinh thần. Sách vở tiền cách mạng và tiền cộng sản chằng
còn bao nhiêu. Còn chăng chỉ là những sách không bị gán là “đồi truỵ”
hoặc “phản động”. Một số sách liên quan đến tình dục nhưng không mang
những đề tựa phản cách mạng hoặc dùng những từ ngữ văn chương bóng bảy
khi “ tả cảnh” và “tả tình” đã thoát ngọn lửa cách mạng. Người viết may
mắn đọc được vài cuốn liên quan đến Triệu Phi Yến và bài này là kết quả
của cuộc hành trình phiêu bạt hai mươi bảy năm trước. Trong cái rủi,
cũng có cái may, , một thiếu phụ trong đám tù lỏng người Việt đạt được
việc mà hoàng hậu họ Triệu không làm được: có thai. Cuộc tranh chấp Việt
Tàu có thể rắc rối hơn nếu đứa bé ra đời tại Trung quốc. Thế là bọn tôi
được chở thẳng ra biển, cho xuống tầu trực chỉ Hồng Kông. Thôi mời quí
bạn vào truyện:
Hoàng hậu Triệu Phi Yến của Hán Thánh Đế là người
đàn bà tài sắc tuyệt vời. Sắc thì hoa nhường nguyệt thẹn, tài thì thừa
sức quyến rũ hoàng đế ngày đêm ham thú nhục dục hơn là lo việc triều
chánh. Những đêm hoan lạc trong cung điện với Hán Thánh Đế không thỏa
được Triệu Phi Yến nên Triệu Phi Yến mạo hiểm dan díu thông dâm với rất
nhiều đàn ông, thanh niên trong triều. Một hai năm sau, viện lý do cần
một nơi yên tĩnh để tĩnh dưỡng và cầu tự, hoàng hậu Triệu Phi Yến cho
xây dựng một biệt điện ngoài kinh đô Trường An để tiện việc hoan lạc.
Nhân viên phục dịch Triệu Phi Yến trong cung Chiêu Dương gọi nơi hỷ lạc
này là Nhật Nguyệt Lạc cung vì hoàng hậu Triệu Phi Yến luôn luôn cùng
các trai tráng vui chơi cả ngày lẫn đêm. Hoàng hậu Triệu Phi Yến còn quy
định ngoài những cung nữ hầu hạ tại cung Chiêu Dương, bất kỳ ai cũng
không được ra vào hậu điện của Nhật Nguyệt Lạc cung. Để có đủ trai tráng
phục dịch trong cung, Triệu Phi Yến bí mật cho người tâm phúc đi khắp
nơi tìm kiếm những thiếu niên đẹp trai, mạnh khoẻ, dùng xe chuyển vào
hậu cung để phục vụ nàng. Việc tuyển lựa trai tráng cũng do chính nàng
điều khiển. Cứ một vài tháng, đám hầu cận lại trình nàng một nhóm năm
bảy chàng trai khôi ngô tuấn tú tuyển lọc từ nhiều phương xa. Cách chọn
lựa và tiêu chuẩn của nàng rất đơn giản: Triệu Phi Yến sẽ ăn mặc thật
khiêu gợi ra tự tay tụt quần từng chàng trai, cầm nắn ngọc dương của mỗi
người, ngọc dương người nào đứng lên nhanh, bự, cứng, dài là được chọn.
Thường thì bất cứ trai tơ nào trông thấy mặt Triệu Phi Yến là đã xao
xuyến, bồi hồi rồi. Còn trông thấy nàng ăn mặc hở hang thì ngọc dương
của chàng nào cũng ở thế chỉ thiên hết. Thậm chí nhiều chàng xịt ra tung
toé khi Triệu Phi Yến đua tay ra rờ ngọc dương của họ. Thanh niên nào
không được chiếu cố cũng vẫn được ban tặng vàng, bạc, lụa là rồi trả về
quê. Người được lựa sẽ qua một khóa huấn luyện về các kỹ thuật phòng the
cơ bản rồi đưa về Chiêu Dưong cung hoặc Nhật Nguyệt Lạc cung.
Tuy
Nhật Nguyệt Lạc cung được lập ra để đáp ứng hoàng hậu Triệu Phi Yến về
những đòi hỏi tình dục, nhưng tổ chức rất qui mô y hệt các cung, phủ ,
điện khác của triều đình. Người đứng đầu chỉ huy đám thanh niên này là
Trung ngự phủ Vũ Doãn. Năm năm trước Vũ Doãn được tiến cử vào cung làm
cận vệ cho Đệ nhất hoàng hậu. Khi Hán Thánh Đế và Vương Chính Quân Thái
hậu truất phế Hứa Yết hoàng hậu và đưa Triệu Phi Yến về cung Chiêu
Dương, Vũ Doãn lọt vào mắt xanh Triệu Phi Yến, ngày đêm chăn gối với tân
hoàng hậu, nhưng sau vài năm tận lực, dương khí suy giảm, định kiếm
cách từ quan. Nhờ có vây cánh và thông thuộc đường đi nước bước trong
triều đình lại giỏi nịnh bợ, nên Triệu Phi Yến giữ Vũ Doãn làm thống
lĩnh của đám thanh niên mới. Hơn hai trăm trai tráng được chia thành bốn
nhóm: Đại Trực Long Quân dành cho nhưng thanh niên ngọc dương bự , biết
tự kiềm chế, có sức làm cho hoàng hậu sảng khoái tột độ nhiều lần; Đại
Thung Điểu Quân dành cho những ai có ngọc dương dài đụng tới đầu tử
cung, làm cho hoàng hậu bị kích thích mỗi lần đút ngọc dưong vào; nhóm
Trung Quân Vạn Khẩu dành cho những thanh niên giỏi đi đường lưỡi, chỉ bú
nút ngoài âm hộ mà cũng làm Triệu Phi Yến sảng khoái, rên rỉ; từ ba
nhóm trên, những chàng thanh niên nào bắt đầu suy yếu, không còn sung
sức, khí tiết chậm chạp hơn lúc mới đến, được xung vào đội Thiếu Hoàng
Viễn Quân cho việc phòng vệ Chiêu Dưong cung và Nhật Nguyệt Lạc cung.
Những năm cuối đời hoàng hậu Triệu Phi Yến, nhóm này lên đến hơn một
trăm người.
Về các nghi thức trong cung, Triệu Phi Yến cũng thay
đổi rất nhiều, nhất là phía hậu điện. Không một người đàn bà nào được
bén bảng quá ranh giới giữa tiền điện và hậu điện. Từ cận vệ cho đến gia
nhân đa số toàn là đám thanh niên trai trẻ, trên năm mươi thanh nữ làm
việt tại cung Chiêu Dương, chỉ chừng độ hai chục thanh nữ là quanh quẩn
tại tiền điện cung Nhật Nguyệt Lạc. Lễ chầu hoàng hậu được chia thành
hai nhóm, tà hậu điện cho thanh nữ và hữu hậu điện cho thanh nam. Nghi
thức bên tả điện rất đơn giản, các bà, các cô cúi đầu lậy rồi được bãi
chầu. Các ông trong Nhật Nguyệt Lạc cung hữu điện thì rình ràng rắc rối
hơn. Nhất nhất khi thấy hoàng hậu đi ra, đám đàn ông phải quỳ xuống
trước ngai chờ đợi. Khi Triệu Phi Yến đứng lên kéo xiêm bào qua một bên,
gác chân phải lên cái đôn bằng vàng, để lộ đôi chân trắng trẻo và một
cái âm hộ mời mọc thì từng người một đi lên hôn âm hộ Triệu Phi Yến.
Những người được ân sủng đặc biệt đều bị Triệu Phi Yến đưa tay rờ xem
ngọc dương đứng lên cỡ nào. Nếu Triệu Phi Yến muốn hành lạc, nàng cầm
ngọc dương người đó, kéo vào trong hậu điện, còn không nàng hẹn lại lúc
khác. Mỗi ngày cảnh tượng bái chầu hoàng hậu diễn ra hai ba lần. Chàng
thanh niên nào cũng cố gắng chuẩn bị cả tinh thần lẫn thể xác để hễ
Triệu Phi Yến đụng đến là ngọc dương đứng lên liền. Mỗi lần được hoàng
hậu chiếu cố là mỗi lần thân xác được sung sướng, gia đình được bổng lộc
và tiền bạc. Đối với các trai tơ, thời gian mới nhập cung Nhật Nguyệt
Lạc thật là thần tiên, chàng nào sung sức, đẹp ý hoàng hậu thì được đủ
mọi ân sủng
Hoàng hậu nhân từ độ lượng cả ngày lẫn đêm. Các chàng
trai thay phiên nhau phục vụ Triệu Phi Yến không ngừng. Từ buổi sáng,
một nhóm thanh niên được chọn tắm rửa sạch sẽ rồi lên hậu điện chờ. Theo
lệnh của Triệu Phi Yến, tất cả các chàng trai trong ngày trực đều không
được mặc quần, tồng ngồng đi lại trong cung từng cặp một. Thường thì cứ
hai thanh niên đứng hầu trong phòng ngủ hậu điện, hai thanh niên trực
nơi yến phòng và hai thanh niên túc trực bên Triệu Phi Yến như cận vệ.
Nhiệm vụ của hai thanh niên trong mật thất là lo vệ sinh, tắm rửa cho
nàng, nhưng việc chính là bảo đảm cho âm hộ nàng luôn thơm tho, sạch sẽ,
không hôi. Công tác quan trọng nhất của hai giám sát viên này là sau
khi Triệu Phi Yến tắm xong, hai chàng phải lau tứ chi thân thể Triệu Phi
Yến, dùng kéo tiả bớt những sợi lông chung quanh âm hộ, không để mọc
dài quá, dễ vướng và kẹt với lông của đàn ông. Hai chàng còn phải vạch
âm hộ ra xem xét bên trong và đưa mũi vào âm hộ ngửi để bảo đảm là âm hộ
của Triệu Phi Yến thật sạch sẽ. Ngày thường thì như vậy, những ngày
Triệu Phi Yến có kinh nguyệt thì việc hoan lạc xác thịt giảm hẳn, cả
ngày Triệu Phi Yến sẽ nằm trong hậu cung dưỡng sức, nhưng nàng vẫn để ý
đến việc vệ sinh của âm hộ nàng. Đương thời những đồ dùng vệ sinh cá
nhân cho phụ nữ còn giới hạn, nên hai chàng vệ sĩ phải lo thay khăn,
xông trầm hương nơi âm hộ và lau chùi âm hộ cho nàng chín mười lần một
ngày. Đối với Triệu Phi Yến, công tác vệ sinh này lợi hai ba đàng. Trước
nhất là giữ sạch âm hộ Triệu Phi Yến, kế là chàng nào lau âm hộ, thay
khăn mà ngọc dương ngỏng lên là phải đút vào, thụt cho tới khi Triệu Phi
Yến run lên vì sảng khoái mới xong nhiệm vụ. Những trận hoan lạc buổi
sáng đó thường ngắn gọn vì Triệu Phi Yến còn phải tiệc tùng và lo các
việc triều chính.
Yến tiệc buổi trưa xong, Triệu Phi Yến đến cung
Chiêu Dương làm việc, giải quyết qua loa các công việc hoàng gia hoặc
tiếp đãi một vài quan khách trong triều đình rồi trở lại Nhật Nguyệt Lạc
cung hành lạc. Là người đàn bà cường dâm, Triệu Phi Yến lúc nào cũng
tiếp một lúc hai chàng trai, nàng thích nhất kiểu miệng ngậm và bú nút
một ngọc dương còn âm hộ mình được một ngọc dương thứ hai đút vào và hai
chàng trai cứ thay nhau đổi vị trí cho đế khi nàng thật thỏa mãn.
Như
các vua chúa, công nương thời xưa, Triệu Phi Yến cũng rật bận tâm đến
hai vấn đề riêng tư quan trọng cho vua chúa: trường sinh và trường xuân.
Từ đầu đời nhà Hán, các ngự y đã nghiên cứu được nhiều dược thảo có tác
dụng cải lão hoàn đồng, bồi âm bách niên, cường dương tráng thận… Ngoài
thành Trường An có lời đồn rằng Triệu Phi Yến đã luyện được phép Hành
Khí Dưỡng Âm để kéo dài tuổi hoan lạc Theo các ngự y, đàn bà không giao
hợp đều đặn thì bị bế âm, sẽ giảm thọ. Ngược lại người đàn bà quá ham
sắc dục sẽ bị suy âm, cũng làm suy tổn tuổi thọ. May thay hai tiên dược
dùng để trấn áp bế âm và suy âm lại rất dễ kiếm: âm dịch của đàn bà và
tinh khí của đàn ông . Âm kém thì phải dùng dương để trị hoặc giới hạn
sự suy giảm của âm. Và tinh khí của đám trai trẻ cũng được coi là đệ
nhất trường sinh tiên dược. Thành ra mỗi lần hành lạc, Triệu Phi Yến
luôn để một trong hai chàng thanh niên xịt tinh khí vào thẳng miệng mình
và nàng nuốt ực vào trong bụng chất thuốc quý này. Sau khi chàng trai
xuất tinh vào trong âm đạo, Triệu Phi Yến không bao giờ đi ngủ ngay, mà
nàng nằm kẹp chân lại một hồi lâu, chờ cho tinh khí trong âm đạo tan
thành nước, bắt một trong hai chàng thanh niên hứng hai thứ “đại dược
hỗn hợp” này cho nàng uống. Nhiều khi Triệu Phi Yến còn bắt cận vệ đổ
thêm nước trà sâm âm ấm vào trong âm đạo, rồi đổ ra ly để uống nhằm thu
hồi phần nào âm dịch vừa mới thất thoát. Ngoài chuyện một mình Triệu Phi
Yến hưởng các “thuốc trường sinh” âm dịch, Triệu Phi Yến thỉnh thoảng
cũng chia sẻ với các thanh niên, bằng cách ngồi lên mặt họ, bắt đám này
bú nút tinh khí trộn âm dịch từ âm hộ nàng.
Ngoài hai “tiên dược”
thiên nhiên trong cung, Triệu Phi Yến và em là Hợp Đức có những kỹ
thuật phòng the tuyệt diệu làm say mê hoàng đế. Thời đó Thánh Đế có muôn
vàn cung nữ xinh đẹp, nhà vua thường quá nhàm chán với hàng trăm đóa
hoa chỉ biết cởi đồ ra để mặc tình ngài hưởng thụ. Đa số các cung nữ cố
gắng làm bổn phận một tôi trung không màng vui thú riêng tư. Nhiều cung
nữ vào cung để lo cho cha mẹ nghèo, già nơi thôn dã, ít có kinh nghiệm
và mánh lới về phòng the. Họ thường lo gom góp một số vàng bạc rồi dần
dà kiếm cách cáo lui. Còn hoàng đế nhiều khi cũng chán ngán cảnh thụ
động của người cùng chăn cùng gối nên sự khác biệt giữa hai chị em họ
Triệu và đám cung nữ thật một trời một vực. Triệu Phi Yến và Đức Hợp
không những đẹp mà còn tài hoa nữa. Kỹ thuật phòng the chính hai chị em
dùng là cách bóp âm hộ và cách mơn trớn ngọc dương từ ngoài mép ngọc
dương vào tận bên trong ngọc dương. Kỹ thuật này được tôi luyện với hai
linh dược chính: Thiên Niên Cửu Sơn trầm và Nhị Hà Linh Thủy. Mỗi sáng,
sau khi tắm rửa xong, Triệu Phi Yến bắt hai thanh niên hầu cận dùng hai
ly nước đun cách thủy lấy từ nước đầu nguồn hai sông Dương Tử và Hoàng
Hà –do đó có tên là Nhị Hà Linh Thủy-rửa lại âm hộ, sau đó Triệu Phi Yến
ngồi dạng hai chân ra cho cận vệ quạt vào âm hộ một loại trầm hương tên
Thiên Niên Cửu Sơn đặc biệt biến chế từ các loại hoa mọc trên chín ngọn
núi vùng thượng du Thanh Hải. Lính quạt hương trầm vào thì âm hộ Triệu
Phi Yến thở ra hít vào những hương thơm ngào ngạt đó. Thiên Niên Cửu Sơn
trầm có hai tác dụng: trước hết khói trầm giữ cho các thớ thịt trong âm
hộ luôn săn chắc, khít khao và kế đến mỗi lần hai mép âm hộ hớp hương
trầm vào, các cơ thịt trong âm hộ sẽ co dãn nhịp nhàng giúp cho Triệu
Phi Yến điều khiển mọi động tác từ nhỏ như mơn trớn, bóp nhè để kích
thích đến bóp mạnh, cắn chặt để giữ ngọc dương không tuột ra.
Sách
Yến Phi Bí Kiếp đã ghi lại một vài chi tiết về phép Hành Khí Dưỡng Âm
tại cung Nhật Nguyệt Lạc như sau: Sắc đẹp của Triệu Phi Yến có khả năng
kích dục còn hơn cả tiên dược. Nhìn thấy nàng là nhiều người đã thấy
ngọc dương mình nhảy lên. Không biết bao nhiêu thanh niên đã khóc ngoài
quan ải khi vừa thấy dung nhan Triệu Phi Yến. Các trai tráng nhập cung
còn bị mê mệt vì những tuyệt chiêu của Triệu Phi Yến trong các cuộc hành
lạc. Chỉ cần để một phần đầu ngọc dương vào trong âm hộ là đã đủ cho
Triệu Phi Yến dùng hai mép âm hộ kéo hết ngọc dương vào trong. Một khi
ngọc dương nằm trong âm hộ, các cơ thịt bên trong sẽ ma xát còn hơn hai
bàn tay mỹ nữ. Một khi nằm trong âm đạo, ngọc dương của người đàn ông bị
mơn trớn, dìu dặt đến độ Triệu Phi Yến có thể điều khiển khi nào người
đàn ông ngừng, khi nào sẽ xuất tinh. Lúc khi giao hoan, Triệu Phi Yến
dùng bốn tuyệt chiêu: thái cực, lưỡng nghi, tứ tượng và bát quái. Với
thái cực, các cơ thịt trong âm hộ của Triệu Phi Yến sẽ thoa bóp và kéo
đầu ngọc dương đàn ông vào sát trung tâm từ cung hoặc nâng niệng tử cung
lên sát đầu ngọc dương để âm và dương giao hợp. Với lưỡng nghi, các thớ
thịt dọc hai bên âm hộ sẽ ép hai bên ngọc dương tạo cho người đàn ông
cảm tưởng thích thú vì âm hộ của Triệu Phi Yến nhỏ hẹp. Với tứ tượng,
các cơ thịt âm hộ ở trên, dưới, bên phải và bên trái âm đạo sẽ bóp mạnh
ngọc dương của người đàn ông liên tục từ đầu đến cuối ngọc dương khiến
người đàn ông tưởng ngọc dương mình bị nhai như nhai trầu hay bị voi
xéo. Và bát quái là Triệu Phi Yến dùng cả ba kỹ thuật trên cùng một lúc
làm cho người đàn ông sảng khoái không biết lối nào mà mò, như lạc vào
bát quái đồ đến độ ngọc dương mình muốn nỗ tung ra vậy. Bình thường mỗi
lần giao hợp, người đàn ông chỉ xuất tinh được một lần, đến với Triệu
Phi Yến, nàng đã làm cho cuộc mây mưa với Hán Thánh Đế kéo dài gấp hai
gấp ba và lần nào hành sự hai người cũng cùng sảng khoái tột bực cùng
một lúc.
Ban đêm khi không có Thánh Đế, Triệu Phi Yến lúc nào cũng
có
hai chàng trai nằm bên cạnh. Theo thông lệ Triệu Phi Yến đặt ra, một
chàng nằm cùng hướng với nàng và một chàng nằm ngược chiều với nàng.
Người nằm cùng chiều với Triệu Phi Yến phải nựng nịu, rờ rịt phần trên
của thân thể nàng. Người nằm ngược đầu phải úp mặt vào âm hộ nàng và hôn
cửa mình nàng cả đêm. Hai chàng cứ phải rờ mó, kích thích Triệu Phi Yến
cho đến khi nàng nứng là ngồi lên mặt một chàng bắt ăn và bú cửa mình
nàng, một tay bóp, nắn ngọc dương chàng kia. Hoặc Triệu Phi Yến quỳ
xuống sàn nhà cho một chàng đút từ đàng sau tới trong khi nàng bú ngọc
dương của người thứ hai. Trung bình một đêm, hoàng hậu Triệu Phi Yến
hành lạc với hai thanh niên hai ba lần. Khi nào thật say sưa, Triệu Phi
Yến có thể rủ cả ba bốn thanh niên nữa vào đề cùng lên voi xuống ngựa
với nàng. Lối này Triệu Phi Yến gọi là xa luân chiến, nhiều đêm một đám
con trai năm sáu người bỏ cuộc chịu thua trong khi Triệu Phi Yến vẫn còn
đòi hỏi thêm nữa.
Một ngày kia, hoàng hậu Triệu Phi Yến từ trong
Thành An đi ra Nhật Nguyệt Lạc cung, dọc đường, Triệu Phi Yến thấy một
con chó đực nhảy lên lưng một con chó cái, ngọc dương đỏ, dài lòi ra,
lần thứ hai, rồi lần thứ ba con đực mới thành công. Hai con chó ở thế
công hãm như vậy cả nửa tiếng đồng hồ. Triệu Phi Yến thích lắm, bàn với
cận vệ thế là đám thanh niên đem một con chó bự về thử với Triệu Phi
Yến, mấy lần con chó cũng sợ hãi chạy. Thấy vậy Triệu Phi Yến ra lệnh
cho đám thanh niên kiếm một người đàn bà nào đó về tập cho con chó. Hai
tuần sau Triệu Phi Yến được toại nguyện. Con chó trèo lên lưng Triệu Phi
Yến và đẩy ngọc dương của nó vào một cách dễ dàng. Triệu Phi Yến thích
lắm, sảng khoái tột độ được một lần, nhưng chê ngọc dương của chó nhỏ và
hôi, từ đó không bao giờ nhắc đến nữa.
Vì là hoàng hậu, Triệu
Phi Yến luôn ra lệnh cho người khác. Trong việc hành lạc, nàng cũng cầm
cân nảy mực để nàng được hưởng hết những lạc thú xác thịt. Đối với Hán
Thánh Đế, nàng biết thân phận mình, không có người nối dõi cho Thánh Đế,
nàng chỉ là trò chơi cho ngài. Hợp Đức có bao che cho nàng bao nhiêu,
những tai tiếng của nàng trong quá khứ cũng là điều lo ngại cho nàng, do
đó nàng cố gắng nghe và chiều hoàng thượng hết mực. Mọi ưu tiên về xác
thịt nàng dành cho hoàng đế rồi nàng mới vui chơi với đám trai trẻ.
Trong Nhật Nguyệt Lạc cung, ngày đêm thật khó phân biệt, tất cả những
thanh niên hầu cận đều chỉ biết phục vụ âm hộ của hoàng hậu mà thôi.
Những ngày tháng liên tục đó cũng có lúc ngưng. Hán thánh Đế băng hà,
rồi Chiêu Nghi Hợp Đức tự sát. Triệu Phi Yến quên dần cuộc chơi. Sáu năm
dưới trào Lư Hân, Triệu Phi Yến lây lất như một bóng ma với quá nhiều
tiền oan rồi một ngày nàng tự mình chấm dứt cuộc vui bằng một lều thuốc
độc như Hợp Đức em nàng.
Hết
đầu thập niên 70 học Bác Ái học viện dưới Chợ Lớn, sau đó tốt nghiệp Cử
Nhân văn chương Việt Hán, Đại học Văn Khoa Sàigòn năm 1972. Đi lính chưa
được lên lon, chưa có tên đường thì cùng hàng trăm ngàn bạn bè khác lên
đường đi học tập. Đầu năm 1979, kẻ này lên đường vượt biên, trời đất
thương chưa trót, tầu dạt vào Trường Sa. Số xui, chúng tôi xâm nhập bất
hợp pháp quần đảo nhỏ này đúng thời kỳ Trung cộng và Việt nam tranh chấp
chủ quyền. Thế là cả tàu bị hốt về Bắc Kinh. Hai năm đi đoong nơi đất
khách quê người. Nhờ thông thạo thiếng Phổ thông, người viết được rong
rải khắp phố phường thủ đô người. Con mọt sách này ngoài việc ăn không
ngồi rồi còn lê lết trong các thư viện cộng hay các nhà sách bên đường
tìm kiếm món ăn tinh thần. Sách vở tiền cách mạng và tiền cộng sản chằng
còn bao nhiêu. Còn chăng chỉ là những sách không bị gán là “đồi truỵ”
hoặc “phản động”. Một số sách liên quan đến tình dục nhưng không mang
những đề tựa phản cách mạng hoặc dùng những từ ngữ văn chương bóng bảy
khi “ tả cảnh” và “tả tình” đã thoát ngọn lửa cách mạng. Người viết may
mắn đọc được vài cuốn liên quan đến Triệu Phi Yến và bài này là kết quả
của cuộc hành trình phiêu bạt hai mươi bảy năm trước. Trong cái rủi,
cũng có cái may, , một thiếu phụ trong đám tù lỏng người Việt đạt được
việc mà hoàng hậu họ Triệu không làm được: có thai. Cuộc tranh chấp Việt
Tàu có thể rắc rối hơn nếu đứa bé ra đời tại Trung quốc. Thế là bọn tôi
được chở thẳng ra biển, cho xuống tầu trực chỉ Hồng Kông. Thôi mời quí
bạn vào truyện:
Hoàng hậu Triệu Phi Yến của Hán Thánh Đế là người
đàn bà tài sắc tuyệt vời. Sắc thì hoa nhường nguyệt thẹn, tài thì thừa
sức quyến rũ hoàng đế ngày đêm ham thú nhục dục hơn là lo việc triều
chánh. Những đêm hoan lạc trong cung điện với Hán Thánh Đế không thỏa
được Triệu Phi Yến nên Triệu Phi Yến mạo hiểm dan díu thông dâm với rất
nhiều đàn ông, thanh niên trong triều. Một hai năm sau, viện lý do cần
một nơi yên tĩnh để tĩnh dưỡng và cầu tự, hoàng hậu Triệu Phi Yến cho
xây dựng một biệt điện ngoài kinh đô Trường An để tiện việc hoan lạc.
Nhân viên phục dịch Triệu Phi Yến trong cung Chiêu Dương gọi nơi hỷ lạc
này là Nhật Nguyệt Lạc cung vì hoàng hậu Triệu Phi Yến luôn luôn cùng
các trai tráng vui chơi cả ngày lẫn đêm. Hoàng hậu Triệu Phi Yến còn quy
định ngoài những cung nữ hầu hạ tại cung Chiêu Dương, bất kỳ ai cũng
không được ra vào hậu điện của Nhật Nguyệt Lạc cung. Để có đủ trai tráng
phục dịch trong cung, Triệu Phi Yến bí mật cho người tâm phúc đi khắp
nơi tìm kiếm những thiếu niên đẹp trai, mạnh khoẻ, dùng xe chuyển vào
hậu cung để phục vụ nàng. Việc tuyển lựa trai tráng cũng do chính nàng
điều khiển. Cứ một vài tháng, đám hầu cận lại trình nàng một nhóm năm
bảy chàng trai khôi ngô tuấn tú tuyển lọc từ nhiều phương xa. Cách chọn
lựa và tiêu chuẩn của nàng rất đơn giản: Triệu Phi Yến sẽ ăn mặc thật
khiêu gợi ra tự tay tụt quần từng chàng trai, cầm nắn ngọc dương của mỗi
người, ngọc dương người nào đứng lên nhanh, bự, cứng, dài là được chọn.
Thường thì bất cứ trai tơ nào trông thấy mặt Triệu Phi Yến là đã xao
xuyến, bồi hồi rồi. Còn trông thấy nàng ăn mặc hở hang thì ngọc dương
của chàng nào cũng ở thế chỉ thiên hết. Thậm chí nhiều chàng xịt ra tung
toé khi Triệu Phi Yến đua tay ra rờ ngọc dương của họ. Thanh niên nào
không được chiếu cố cũng vẫn được ban tặng vàng, bạc, lụa là rồi trả về
quê. Người được lựa sẽ qua một khóa huấn luyện về các kỹ thuật phòng the
cơ bản rồi đưa về Chiêu Dưong cung hoặc Nhật Nguyệt Lạc cung.
Tuy
Nhật Nguyệt Lạc cung được lập ra để đáp ứng hoàng hậu Triệu Phi Yến về
những đòi hỏi tình dục, nhưng tổ chức rất qui mô y hệt các cung, phủ ,
điện khác của triều đình. Người đứng đầu chỉ huy đám thanh niên này là
Trung ngự phủ Vũ Doãn. Năm năm trước Vũ Doãn được tiến cử vào cung làm
cận vệ cho Đệ nhất hoàng hậu. Khi Hán Thánh Đế và Vương Chính Quân Thái
hậu truất phế Hứa Yết hoàng hậu và đưa Triệu Phi Yến về cung Chiêu
Dương, Vũ Doãn lọt vào mắt xanh Triệu Phi Yến, ngày đêm chăn gối với tân
hoàng hậu, nhưng sau vài năm tận lực, dương khí suy giảm, định kiếm
cách từ quan. Nhờ có vây cánh và thông thuộc đường đi nước bước trong
triều đình lại giỏi nịnh bợ, nên Triệu Phi Yến giữ Vũ Doãn làm thống
lĩnh của đám thanh niên mới. Hơn hai trăm trai tráng được chia thành bốn
nhóm: Đại Trực Long Quân dành cho nhưng thanh niên ngọc dương bự , biết
tự kiềm chế, có sức làm cho hoàng hậu sảng khoái tột độ nhiều lần; Đại
Thung Điểu Quân dành cho những ai có ngọc dương dài đụng tới đầu tử
cung, làm cho hoàng hậu bị kích thích mỗi lần đút ngọc dưong vào; nhóm
Trung Quân Vạn Khẩu dành cho những thanh niên giỏi đi đường lưỡi, chỉ bú
nút ngoài âm hộ mà cũng làm Triệu Phi Yến sảng khoái, rên rỉ; từ ba
nhóm trên, những chàng thanh niên nào bắt đầu suy yếu, không còn sung
sức, khí tiết chậm chạp hơn lúc mới đến, được xung vào đội Thiếu Hoàng
Viễn Quân cho việc phòng vệ Chiêu Dưong cung và Nhật Nguyệt Lạc cung.
Những năm cuối đời hoàng hậu Triệu Phi Yến, nhóm này lên đến hơn một
trăm người.
Về các nghi thức trong cung, Triệu Phi Yến cũng thay
đổi rất nhiều, nhất là phía hậu điện. Không một người đàn bà nào được
bén bảng quá ranh giới giữa tiền điện và hậu điện. Từ cận vệ cho đến gia
nhân đa số toàn là đám thanh niên trai trẻ, trên năm mươi thanh nữ làm
việt tại cung Chiêu Dương, chỉ chừng độ hai chục thanh nữ là quanh quẩn
tại tiền điện cung Nhật Nguyệt Lạc. Lễ chầu hoàng hậu được chia thành
hai nhóm, tà hậu điện cho thanh nữ và hữu hậu điện cho thanh nam. Nghi
thức bên tả điện rất đơn giản, các bà, các cô cúi đầu lậy rồi được bãi
chầu. Các ông trong Nhật Nguyệt Lạc cung hữu điện thì rình ràng rắc rối
hơn. Nhất nhất khi thấy hoàng hậu đi ra, đám đàn ông phải quỳ xuống
trước ngai chờ đợi. Khi Triệu Phi Yến đứng lên kéo xiêm bào qua một bên,
gác chân phải lên cái đôn bằng vàng, để lộ đôi chân trắng trẻo và một
cái âm hộ mời mọc thì từng người một đi lên hôn âm hộ Triệu Phi Yến.
Những người được ân sủng đặc biệt đều bị Triệu Phi Yến đưa tay rờ xem
ngọc dương đứng lên cỡ nào. Nếu Triệu Phi Yến muốn hành lạc, nàng cầm
ngọc dương người đó, kéo vào trong hậu điện, còn không nàng hẹn lại lúc
khác. Mỗi ngày cảnh tượng bái chầu hoàng hậu diễn ra hai ba lần. Chàng
thanh niên nào cũng cố gắng chuẩn bị cả tinh thần lẫn thể xác để hễ
Triệu Phi Yến đụng đến là ngọc dương đứng lên liền. Mỗi lần được hoàng
hậu chiếu cố là mỗi lần thân xác được sung sướng, gia đình được bổng lộc
và tiền bạc. Đối với các trai tơ, thời gian mới nhập cung Nhật Nguyệt
Lạc thật là thần tiên, chàng nào sung sức, đẹp ý hoàng hậu thì được đủ
mọi ân sủng
Hoàng hậu nhân từ độ lượng cả ngày lẫn đêm. Các chàng
trai thay phiên nhau phục vụ Triệu Phi Yến không ngừng. Từ buổi sáng,
một nhóm thanh niên được chọn tắm rửa sạch sẽ rồi lên hậu điện chờ. Theo
lệnh của Triệu Phi Yến, tất cả các chàng trai trong ngày trực đều không
được mặc quần, tồng ngồng đi lại trong cung từng cặp một. Thường thì cứ
hai thanh niên đứng hầu trong phòng ngủ hậu điện, hai thanh niên trực
nơi yến phòng và hai thanh niên túc trực bên Triệu Phi Yến như cận vệ.
Nhiệm vụ của hai thanh niên trong mật thất là lo vệ sinh, tắm rửa cho
nàng, nhưng việc chính là bảo đảm cho âm hộ nàng luôn thơm tho, sạch sẽ,
không hôi. Công tác quan trọng nhất của hai giám sát viên này là sau
khi Triệu Phi Yến tắm xong, hai chàng phải lau tứ chi thân thể Triệu Phi
Yến, dùng kéo tiả bớt những sợi lông chung quanh âm hộ, không để mọc
dài quá, dễ vướng và kẹt với lông của đàn ông. Hai chàng còn phải vạch
âm hộ ra xem xét bên trong và đưa mũi vào âm hộ ngửi để bảo đảm là âm hộ
của Triệu Phi Yến thật sạch sẽ. Ngày thường thì như vậy, những ngày
Triệu Phi Yến có kinh nguyệt thì việc hoan lạc xác thịt giảm hẳn, cả
ngày Triệu Phi Yến sẽ nằm trong hậu cung dưỡng sức, nhưng nàng vẫn để ý
đến việc vệ sinh của âm hộ nàng. Đương thời những đồ dùng vệ sinh cá
nhân cho phụ nữ còn giới hạn, nên hai chàng vệ sĩ phải lo thay khăn,
xông trầm hương nơi âm hộ và lau chùi âm hộ cho nàng chín mười lần một
ngày. Đối với Triệu Phi Yến, công tác vệ sinh này lợi hai ba đàng. Trước
nhất là giữ sạch âm hộ Triệu Phi Yến, kế là chàng nào lau âm hộ, thay
khăn mà ngọc dương ngỏng lên là phải đút vào, thụt cho tới khi Triệu Phi
Yến run lên vì sảng khoái mới xong nhiệm vụ. Những trận hoan lạc buổi
sáng đó thường ngắn gọn vì Triệu Phi Yến còn phải tiệc tùng và lo các
việc triều chính.
Yến tiệc buổi trưa xong, Triệu Phi Yến đến cung
Chiêu Dương làm việc, giải quyết qua loa các công việc hoàng gia hoặc
tiếp đãi một vài quan khách trong triều đình rồi trở lại Nhật Nguyệt Lạc
cung hành lạc. Là người đàn bà cường dâm, Triệu Phi Yến lúc nào cũng
tiếp một lúc hai chàng trai, nàng thích nhất kiểu miệng ngậm và bú nút
một ngọc dương còn âm hộ mình được một ngọc dương thứ hai đút vào và hai
chàng trai cứ thay nhau đổi vị trí cho đế khi nàng thật thỏa mãn.
Như
các vua chúa, công nương thời xưa, Triệu Phi Yến cũng rật bận tâm đến
hai vấn đề riêng tư quan trọng cho vua chúa: trường sinh và trường xuân.
Từ đầu đời nhà Hán, các ngự y đã nghiên cứu được nhiều dược thảo có tác
dụng cải lão hoàn đồng, bồi âm bách niên, cường dương tráng thận… Ngoài
thành Trường An có lời đồn rằng Triệu Phi Yến đã luyện được phép Hành
Khí Dưỡng Âm để kéo dài tuổi hoan lạc Theo các ngự y, đàn bà không giao
hợp đều đặn thì bị bế âm, sẽ giảm thọ. Ngược lại người đàn bà quá ham
sắc dục sẽ bị suy âm, cũng làm suy tổn tuổi thọ. May thay hai tiên dược
dùng để trấn áp bế âm và suy âm lại rất dễ kiếm: âm dịch của đàn bà và
tinh khí của đàn ông . Âm kém thì phải dùng dương để trị hoặc giới hạn
sự suy giảm của âm. Và tinh khí của đám trai trẻ cũng được coi là đệ
nhất trường sinh tiên dược. Thành ra mỗi lần hành lạc, Triệu Phi Yến
luôn để một trong hai chàng thanh niên xịt tinh khí vào thẳng miệng mình
và nàng nuốt ực vào trong bụng chất thuốc quý này. Sau khi chàng trai
xuất tinh vào trong âm đạo, Triệu Phi Yến không bao giờ đi ngủ ngay, mà
nàng nằm kẹp chân lại một hồi lâu, chờ cho tinh khí trong âm đạo tan
thành nước, bắt một trong hai chàng thanh niên hứng hai thứ “đại dược
hỗn hợp” này cho nàng uống. Nhiều khi Triệu Phi Yến còn bắt cận vệ đổ
thêm nước trà sâm âm ấm vào trong âm đạo, rồi đổ ra ly để uống nhằm thu
hồi phần nào âm dịch vừa mới thất thoát. Ngoài chuyện một mình Triệu Phi
Yến hưởng các “thuốc trường sinh” âm dịch, Triệu Phi Yến thỉnh thoảng
cũng chia sẻ với các thanh niên, bằng cách ngồi lên mặt họ, bắt đám này
bú nút tinh khí trộn âm dịch từ âm hộ nàng.
Ngoài hai “tiên dược”
thiên nhiên trong cung, Triệu Phi Yến và em là Hợp Đức có những kỹ
thuật phòng the tuyệt diệu làm say mê hoàng đế. Thời đó Thánh Đế có muôn
vàn cung nữ xinh đẹp, nhà vua thường quá nhàm chán với hàng trăm đóa
hoa chỉ biết cởi đồ ra để mặc tình ngài hưởng thụ. Đa số các cung nữ cố
gắng làm bổn phận một tôi trung không màng vui thú riêng tư. Nhiều cung
nữ vào cung để lo cho cha mẹ nghèo, già nơi thôn dã, ít có kinh nghiệm
và mánh lới về phòng the. Họ thường lo gom góp một số vàng bạc rồi dần
dà kiếm cách cáo lui. Còn hoàng đế nhiều khi cũng chán ngán cảnh thụ
động của người cùng chăn cùng gối nên sự khác biệt giữa hai chị em họ
Triệu và đám cung nữ thật một trời một vực. Triệu Phi Yến và Đức Hợp
không những đẹp mà còn tài hoa nữa. Kỹ thuật phòng the chính hai chị em
dùng là cách bóp âm hộ và cách mơn trớn ngọc dương từ ngoài mép ngọc
dương vào tận bên trong ngọc dương. Kỹ thuật này được tôi luyện với hai
linh dược chính: Thiên Niên Cửu Sơn trầm và Nhị Hà Linh Thủy. Mỗi sáng,
sau khi tắm rửa xong, Triệu Phi Yến bắt hai thanh niên hầu cận dùng hai
ly nước đun cách thủy lấy từ nước đầu nguồn hai sông Dương Tử và Hoàng
Hà –do đó có tên là Nhị Hà Linh Thủy-rửa lại âm hộ, sau đó Triệu Phi Yến
ngồi dạng hai chân ra cho cận vệ quạt vào âm hộ một loại trầm hương tên
Thiên Niên Cửu Sơn đặc biệt biến chế từ các loại hoa mọc trên chín ngọn
núi vùng thượng du Thanh Hải. Lính quạt hương trầm vào thì âm hộ Triệu
Phi Yến thở ra hít vào những hương thơm ngào ngạt đó. Thiên Niên Cửu Sơn
trầm có hai tác dụng: trước hết khói trầm giữ cho các thớ thịt trong âm
hộ luôn săn chắc, khít khao và kế đến mỗi lần hai mép âm hộ hớp hương
trầm vào, các cơ thịt trong âm hộ sẽ co dãn nhịp nhàng giúp cho Triệu
Phi Yến điều khiển mọi động tác từ nhỏ như mơn trớn, bóp nhè để kích
thích đến bóp mạnh, cắn chặt để giữ ngọc dương không tuột ra.
Sách
Yến Phi Bí Kiếp đã ghi lại một vài chi tiết về phép Hành Khí Dưỡng Âm
tại cung Nhật Nguyệt Lạc như sau: Sắc đẹp của Triệu Phi Yến có khả năng
kích dục còn hơn cả tiên dược. Nhìn thấy nàng là nhiều người đã thấy
ngọc dương mình nhảy lên. Không biết bao nhiêu thanh niên đã khóc ngoài
quan ải khi vừa thấy dung nhan Triệu Phi Yến. Các trai tráng nhập cung
còn bị mê mệt vì những tuyệt chiêu của Triệu Phi Yến trong các cuộc hành
lạc. Chỉ cần để một phần đầu ngọc dương vào trong âm hộ là đã đủ cho
Triệu Phi Yến dùng hai mép âm hộ kéo hết ngọc dương vào trong. Một khi
ngọc dương nằm trong âm hộ, các cơ thịt bên trong sẽ ma xát còn hơn hai
bàn tay mỹ nữ. Một khi nằm trong âm đạo, ngọc dương của người đàn ông bị
mơn trớn, dìu dặt đến độ Triệu Phi Yến có thể điều khiển khi nào người
đàn ông ngừng, khi nào sẽ xuất tinh. Lúc khi giao hoan, Triệu Phi Yến
dùng bốn tuyệt chiêu: thái cực, lưỡng nghi, tứ tượng và bát quái. Với
thái cực, các cơ thịt trong âm hộ của Triệu Phi Yến sẽ thoa bóp và kéo
đầu ngọc dương đàn ông vào sát trung tâm từ cung hoặc nâng niệng tử cung
lên sát đầu ngọc dương để âm và dương giao hợp. Với lưỡng nghi, các thớ
thịt dọc hai bên âm hộ sẽ ép hai bên ngọc dương tạo cho người đàn ông
cảm tưởng thích thú vì âm hộ của Triệu Phi Yến nhỏ hẹp. Với tứ tượng,
các cơ thịt âm hộ ở trên, dưới, bên phải và bên trái âm đạo sẽ bóp mạnh
ngọc dương của người đàn ông liên tục từ đầu đến cuối ngọc dương khiến
người đàn ông tưởng ngọc dương mình bị nhai như nhai trầu hay bị voi
xéo. Và bát quái là Triệu Phi Yến dùng cả ba kỹ thuật trên cùng một lúc
làm cho người đàn ông sảng khoái không biết lối nào mà mò, như lạc vào
bát quái đồ đến độ ngọc dương mình muốn nỗ tung ra vậy. Bình thường mỗi
lần giao hợp, người đàn ông chỉ xuất tinh được một lần, đến với Triệu
Phi Yến, nàng đã làm cho cuộc mây mưa với Hán Thánh Đế kéo dài gấp hai
gấp ba và lần nào hành sự hai người cũng cùng sảng khoái tột bực cùng
một lúc.
Ban đêm khi không có Thánh Đế, Triệu Phi Yến lúc nào cũng
có
hai chàng trai nằm bên cạnh. Theo thông lệ Triệu Phi Yến đặt ra, một
chàng nằm cùng hướng với nàng và một chàng nằm ngược chiều với nàng.
Người nằm cùng chiều với Triệu Phi Yến phải nựng nịu, rờ rịt phần trên
của thân thể nàng. Người nằm ngược đầu phải úp mặt vào âm hộ nàng và hôn
cửa mình nàng cả đêm. Hai chàng cứ phải rờ mó, kích thích Triệu Phi Yến
cho đến khi nàng nứng là ngồi lên mặt một chàng bắt ăn và bú cửa mình
nàng, một tay bóp, nắn ngọc dương chàng kia. Hoặc Triệu Phi Yến quỳ
xuống sàn nhà cho một chàng đút từ đàng sau tới trong khi nàng bú ngọc
dương của người thứ hai. Trung bình một đêm, hoàng hậu Triệu Phi Yến
hành lạc với hai thanh niên hai ba lần. Khi nào thật say sưa, Triệu Phi
Yến có thể rủ cả ba bốn thanh niên nữa vào đề cùng lên voi xuống ngựa
với nàng. Lối này Triệu Phi Yến gọi là xa luân chiến, nhiều đêm một đám
con trai năm sáu người bỏ cuộc chịu thua trong khi Triệu Phi Yến vẫn còn
đòi hỏi thêm nữa.
Một ngày kia, hoàng hậu Triệu Phi Yến từ trong
Thành An đi ra Nhật Nguyệt Lạc cung, dọc đường, Triệu Phi Yến thấy một
con chó đực nhảy lên lưng một con chó cái, ngọc dương đỏ, dài lòi ra,
lần thứ hai, rồi lần thứ ba con đực mới thành công. Hai con chó ở thế
công hãm như vậy cả nửa tiếng đồng hồ. Triệu Phi Yến thích lắm, bàn với
cận vệ thế là đám thanh niên đem một con chó bự về thử với Triệu Phi
Yến, mấy lần con chó cũng sợ hãi chạy. Thấy vậy Triệu Phi Yến ra lệnh
cho đám thanh niên kiếm một người đàn bà nào đó về tập cho con chó. Hai
tuần sau Triệu Phi Yến được toại nguyện. Con chó trèo lên lưng Triệu Phi
Yến và đẩy ngọc dương của nó vào một cách dễ dàng. Triệu Phi Yến thích
lắm, sảng khoái tột độ được một lần, nhưng chê ngọc dương của chó nhỏ và
hôi, từ đó không bao giờ nhắc đến nữa.
Vì là hoàng hậu, Triệu
Phi Yến luôn ra lệnh cho người khác. Trong việc hành lạc, nàng cũng cầm
cân nảy mực để nàng được hưởng hết những lạc thú xác thịt. Đối với Hán
Thánh Đế, nàng biết thân phận mình, không có người nối dõi cho Thánh Đế,
nàng chỉ là trò chơi cho ngài. Hợp Đức có bao che cho nàng bao nhiêu,
những tai tiếng của nàng trong quá khứ cũng là điều lo ngại cho nàng, do
đó nàng cố gắng nghe và chiều hoàng thượng hết mực. Mọi ưu tiên về xác
thịt nàng dành cho hoàng đế rồi nàng mới vui chơi với đám trai trẻ.
Trong Nhật Nguyệt Lạc cung, ngày đêm thật khó phân biệt, tất cả những
thanh niên hầu cận đều chỉ biết phục vụ âm hộ của hoàng hậu mà thôi.
Những ngày tháng liên tục đó cũng có lúc ngưng. Hán thánh Đế băng hà,
rồi Chiêu Nghi Hợp Đức tự sát. Triệu Phi Yến quên dần cuộc chơi. Sáu năm
dưới trào Lư Hân, Triệu Phi Yến lây lất như một bóng ma với quá nhiều
tiền oan rồi một ngày nàng tự mình chấm dứt cuộc vui bằng một lều thuốc
độc như Hợp Đức em nàng.
Hết